share

แพนฟู้ดฯ ช่วยขับเคลื่อน พลังงานสะอาดด้วยโซลาร์เซลล์

44 Views
แพนฟู้ดฯ ช่วยขับเคลื่อน พลังงานสะอาดด้วยโซลาร์เซลล์

แพนฟู้ดฯ ช่วยขับเคลื่อน พลังงานสะอาดด้วยโซลาร์เซลล์

ในปัจจุบันความต้องการการใช้พลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานของการดำรงชีวิต ทั้งของประเทศไทยและของโลกเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้แหล่งวัตถุดิบทางธรรมชาติที่นำมาใช้เป็นเชื้อเพลิงในการผลิตกระแสไฟฟ้า ประกอบด้วย น้ำ ถ่านหิน และก๊าซธรรมชาติมีปริมาณลดลงอย่างรวดเร็ว รวมทั้งจากการผลิตไฟฟ้าจากวัตถุดิบเหล่านี้ ก่อให้เกิดผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อมทั้งต่อธรรมชาติโดยตรงต่อคนและสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ต้องใช้เงินลงทุนในการฟื้นฟูจำนวนมหาศาล และที่ส่งผลกระทบมากที่สุดคือก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นก๊าซเรือนกระจกที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดภาวะโลกร้อน ส่งผลกระทบไปยังทั่วโลก

บริษัท แพนฟู้ด จำกัด โดยคุณกุลวัชร หงส์คู ประธานกรรมการบริษัทฯ ตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม ตัดสินใจลงทุนติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์บนหลังคา (Solar rooftop) ในการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานสะอาดที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อนำพลังงานหมุนเวียนมา ใช้พลังงานทดแทนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และตอบสนองตามนโยบายส่งเสริมการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานหมุนเวียน เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาสภาวะโลกร้อน ประหยัดพลังงานไฟฟ้ามากขึ้นอีกด้วย ด้วยนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผลิตไฟฟ้าเข้าระบบเพื่อรองรับความต้องการใช้ โครงการใช้พลังงานสะอาดจากโซลาร์เซลล์ นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีของบริษัทที่เกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกโครงการหนึ่งของบริษัทฯ

บทความที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เข้าร่วมโครงการสัมมนาศึกษาดูงาน บริษัทแพนฟู้ดฯ
วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2565 คณะอาจารย์ และนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ ชั้นปีที่ 4 เข้าร่วมศึกษาดูงานและศึกษาความรู้ในการทำงานจากประสบการณ์โดยตรง บริษัท แพนฟู้ด จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โครงการแยกขยะเพื่อโลก แยกขยะเพื่อสังคม
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2562 ทางบริษัท แพนฟู้ด จำกัด ได้จัดพิธีปิด โครงการ PAN FOOD CSR GREEN CAMPAIGN โครงการแยกขยะเพื่อโลก แยกขยะเพื่อสังคม กิจกรรมดังกล่าว นำโดย คุณกุลวัชร หงษ์คู และคุณสุรวิทย์ เลิศลัทธภรณ์ พร้อมคณะผู้บริหาร
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy