share

โครงการแยกขยะเพื่อโลก แยกขยะเพื่อสังคม

46 Views
โครงการแยกขยะเพื่อโลก แยกขยะเพื่อสังคม

โครงการแยกขยะเพื่อโลก แยกขยะเพื่อสังคม

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2562 ทางบริษัท แพนฟู้ด จำกัด ได้จัดพิธีปิด โครงการ PAN FOOD CSR GREEN CAMPAIGN โครงการแยกขยะเพื่อโลก แยกขยะเพื่อสังคม กิจกรรมดังกล่าว นำโดย คุณกุลวัชร หงษ์คู และคุณสุรวิทย์ เลิศลัทธภรณ์ พร้อมคณะผู้บริหาร ทีมงาน CSR และกลุ่มจิตอาสา โดยจัดกิจกรรรมอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 เดือน เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับพนักงานภายในบริษัท ให้ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมและลดปัญหาขยะที่ไร้มูลค่า ให้ กลับมามีประโยชน์ต่อสังคมอีกครั้ง ตลอดระยะเวลาในการจัดโครงการได้มีพนักงานให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการเป็นอย่างมาก และได้มีการมอบรางวัล แก่แผนกที่เข้าร่วมการแข่งขันในการบริจาคขยะที่มีน้ำหนักรวมมากที่สุด ได้แก่ แผนกประสานงานขาย คลังสินค้า บัญชี การเงิน และแผนกอื่นๆ ทั้งนี้ทางคณะทีมงาน CSR ได้ส่งมอบขยะที่ได้รับบริจาคทั้งหมดส่งต่อให้กับมูลนิธิต่างๆ เพื่อนำไปสร้างประโยชน์ต่อสังคมต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เข้าร่วมโครงการสัมมนาศึกษาดูงาน บริษัทแพนฟู้ดฯ
วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2565 คณะอาจารย์ และนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ ชั้นปีที่ 4 เข้าร่วมศึกษาดูงานและศึกษาความรู้ในการทำงานจากประสบการณ์โดยตรง บริษัท แพนฟู้ด จำกัด (สำนักงานใหญ่)
แพนฟู้ดฯ ช่วยขับเคลื่อน พลังงานสะอาดด้วยโซลาร์เซลล์
ในปัจจุบันความต้องการการใช้พลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานของการดำรงชีวิต ทั้งของประเทศไทยและของโลกเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้แหล่งวัตถุดิบทางธรรมชาติที่นำมาใช้เป็นเชื้อเพลิงในการผลิตกระแสไฟฟ้า ประกอบด้วย น้ำ ถ่านหิน และก๊าซธรรมชาติ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy