share

สถาบันอลาสก้าซีฟู๊ดมาร์เก็ตติ้ง เยี่ยมชมโรงงานแพนฟู้ดฯ

49 Views
สถาบันอลาสก้าซีฟู๊ดมาร์เก็ตติ้ง เยี่ยมชมโรงงานแพนฟู้ดฯ

สถาบันอลาสก้าซีฟู๊ดมาร์เก็ตติ้ง เยี่ยมชมโรงงานแพนฟู้ดฯ

เมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ได้รับเกียรติจากทางคณะ สถาบันอลาสก้าซีฟู๊ดมาร์เก็ตติ้ง (The Alaska Seafood Marketing Institute, ASMI) ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท แพนฟู้ด จำกัด และเข้าชมกระบวนการผลิตต่างๆ เพื่อศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ในด้านการผลิตสินค้า และการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ
ซึ่งสถาบันดังกล่าว เป็นสถาบันความร่วมมือระหว่างรัฐบาลและเอกชน ของรัฐอลาสก้าและภาคอุตสาหกรรมอาหารทะเลของอลาสก้า เพื่อร่วมกันพัฒนาเศรษฐกิจ ASMI เป็นผู้บริหารแบรนด์ของเครืออลาสก้าซีฟู๊ดใน 21 ประเทศ ทั้งใน ยุโรป เอเชีย อเมริกาใต้ และยังทำกิจกรรมการตลาดที่สำคัญในสหรัฐอเมริกา

บทความที่เกี่ยวข้อง
แพนฟู้ดฯ ร่วมออกแสดงบูธ THAIFEX 2024
บริษัทเข้าร่วมงาน THAIFEX ในปีนี้ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าอาหาร โดยการนำสินค้าของแพนฟู้ดฯที่มีหลากหลายจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ ต่างๆ
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงาน บิ๊กซี ฟินเต็มคำแซลมอนนอร์เวย์ คุณภาพพรีเมี่ยม
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงานบิ๊กซี ฟินเต็มคำแซลมอนนอร์เวย์ คุณภาพพรีเมี่ยมสำหรับการเปิดตัวความร่วมมืออย่างเป็นทางการในครั้งนี้ นาง อัสตริด เอมีเลีย เฮลเล เอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงาน งาน NEW ZELAND WITH CARE
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงาน งาน New Zeland with care ฯพณฯ นายโจนาธาน คิงส์ (H.E. Mr. Jonathan Kings) เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "MADE WITH CARE New Zealand"
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy