share

แพนฟู้ดฯ ร่วมออกแสดงบูธ THAIFEX 2024

70 Views
แพนฟู้ดฯ ร่วมออกแสดงบูธ THAIFEX 2024

แพนฟู้ดฯ ร่วมออกแสดงบูธ THAIFEX 2024

บริษัทเข้าร่วมงาน THAIFEX ในปีนี้ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าอาหาร โดยการนำสินค้าของแพนฟู้ดฯที่มีหลากหลายจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ ต่างๆ อาทิ แบรนด์แองเคอร์ (Anchor) สินค้าเนย ชีส ครีม จากประเทศนิวซีแลนด์ , แมคเคน แบรนด์ สินค้ามันฝรั่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, เพียวเซ้าท์ , เพ็ตตี้โฟว์, ลีกุมกี่ซอสหอยนางรมเบอร์ใหญ่ของโลก ขายดีที่สุด ติดต่อกัน 12 ปี และอื่นๆ อีกมากมาย มาทำกิจกรรมมากสีสันภายในบูธ บริษัทเข้าร่วมงาน THAIFEX ในปีนี้ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าอาหาร โดยการนำสินค้าของแพนฟู้ดฯที่มีหลากหลายจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ ต่างๆ อาทิ แบรนด์แองเคอร์ (Anchor) สินค้าเนย ชีส ครีม จากประเทศนิวซีแลนด์ , แมคเคน แบรนด์ สินค้ามันฝรั่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, เพียวเซ้าท์ , เพ็ตตี้โฟว์, ลีกุมกี่ซอสหอยนางรมเบอร์ใหญ่ของโลก ขายดีที่สุด ติดต่อกัน 12 ปี และอื่นๆ อีกมากมาย มาทำกิจกรรมมากสีสันภายในบูธ
ในงานนี้ แพนฟู้ดได้รับเกียรติจาก เชฟชื่อดังมาสร้างไฮไลต์ในบูธ อาทิ เชฟต่อ- กนกชวลิตพงศ์สุดยอดเชฟ และเจ้าของสินค้า Petit Four ผู้มากประสบการณ์การทำงานและการแข่งขัน ทั้งในไทย และต่างประเทศเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญเดียวในประเทศไทย! มารังสรรค์ 5 เมนูคอร์ส ใน Chef Table , เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต เชฟป้อมผู้ มากทั้งประสบการณ์และฝีมือชำนาญและเป็นเจ้าแห่งยุทธจักรอาหารจีน ที่จัดจ้านที่สุด ทั้งลีลาการทำอาหารที่ไม่ธรรมดาทำเมนูโชว์ Snow Fish และซอสลีกุมกี่ ตบท้ายด้วย เชฟภู-ภูริพัฒน์ วุฒิพัฒนานนท์ผู้ที่คว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งหลายรายการ ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติรวมถึงได้แชมป์เหรียญทอง และเชฟปุ๊มาช่วยรังสรรค์เมนูขนม โดยใช้วัตถุดิบ ยี่ห้อแองเคอร์

บทความที่เกี่ยวข้อง
สถาบันอลาสก้าซีฟู๊ดมาร์เก็ตติ้ง เยี่ยมชมโรงงานแพนฟู้ดฯ
เมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ได้รับเกียรติจากทางคณะ สถาบันอลาสก้าซีฟู๊ดมาร์เก็ตติ้ง (The Alaska Seafood Marketing Institute, ASMI) ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท แพนฟู้ด จำกัด และเข้าชมกระบวนการผลิตต่างๆ
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงาน บิ๊กซี ฟินเต็มคำแซลมอนนอร์เวย์ คุณภาพพรีเมี่ยม
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงานบิ๊กซี ฟินเต็มคำแซลมอนนอร์เวย์ คุณภาพพรีเมี่ยมสำหรับการเปิดตัวความร่วมมืออย่างเป็นทางการในครั้งนี้ นาง อัสตริด เอมีเลีย เฮลเล เอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงาน งาน NEW ZELAND WITH CARE
แพนฟู้ด ร่วมออกบูธในงาน งาน New Zeland with care ฯพณฯ นายโจนาธาน คิงส์ (H.E. Mr. Jonathan Kings) เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "MADE WITH CARE New Zealand"
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy