Taste of Japan Wagyu Beef

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2561 คุณกุลวัชร หงษ์คู ประธานกรรมการ บริษัท แพนฟู้ด จำกัด เป็นประธานจัดงานร่วมกับบริษัทสตาร์เชน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และสภาการส่งเสริมส่งออกสินค้าปศุสัตว์ของรัฐบาลญี่ปุ่น Japan Livestock Products Export Promotion Councll (J-LEC) ได้จัดงานสัมมนาเนื้อในหัวข้อ Big Topic of Japanese-produced beef "Wagyu" ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เวลา 14.00 น - 17.00 น

โดยภายในงาน คุณกุลวัชร หงษ์คู ผู้กล่าวเปิดงาน กล่าวถึงเรื่อง การรักษาคุณภาพอาหารเนื้อวากิวผ่านนวัตกรรมการแช่แข็งที่ช่วยถนอมและคงคุณภาพ มีการพัฒนาเทคโนโลยีอาหารต่อเนื่องช่วยให้สินค้าหลังจากละลาย วัตถุดิบมีสี รสชาติ ยังคงความสดเหมือนเพิ่งทำใหม่ และตอบสนองผู้ประกอบการสามารถบริหารต้นทุนวัตถุดิบและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค

Mr.Hikage แนะนำเทคโนโลยีการแช่แข็งแบบ High Technology อย่างรวดเร็วระยะเวลาการแช่แข็งสั้นลง โดยไม่ทำลายเซลล์กล้ามเนื้อควบคุมของเหลวให้ออกมาน้อยที่สุด ทำให้เนื้อไม่สูญเสียรสสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ สีและคุณภาพการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยไม่ต่างจากของสด โดยเทคโนโลยีดังกล่าวเป็นที่ตอบรับอย่างดีจากผู้ค้าปลีก และบริษัทที่กระจายสินค้า

ภายในงานมีเชฟสาธิตการแล่เนื้อในชิ้นส่วนต่างๆ เช่น เนื้อสันแหลม เนื้อสันคอ ให้เห็นชั้นไขมันเนื้อลายหินอ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวากิวจากประเทศญี่ปุ่น

ภายในงานได้เชิญแขกผู้มีเกียรติที่เป็นลูกค้า บริษัท แพนฟู้ด จำกัด และสื่อมวลชนเพื่อประชาสัมพันธ์และจัดโชว์การแช่เนื้อวากิว จากกรรมวิธีการแช่แข็ง 3 ชนิด (High Tecnolohy,Show Freezing,Chilled Beef) พร้อมกิจกรรมร่วมโหวต สีไหนน่ารับประทาน พร้อมยังจัดทำเมนูเนื้อสเต็ก และ เมนูสไลด์เดอร์เบอร์เกอร์ ที่มีเนื้อวากิว ยากินิกุสอดไส้ให้ลิ้มลองอีกด้วย ซึ่งทางลูกค้าได้รับความรู้จากทางเชฟญี่ปุ่นโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าร้านอาหารมีความสนใจเนื้อวากิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก









Scroll To Top


Copyright : 2018 panfood.co.th

l บริษัทรับทำเว็บไซต์Design By www.cw.in.th